<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d5597606\x26blogName\x3dcbsmagic\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://cbsmagic.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://cbsmagic.blogspot.com/\x26vt\x3d458748704286130725', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, February 10, 2006

LOLO ROCKER

klik ako ng klik ng mouse kanina klik2 daan2 sa mga blogs di ko naman kilala at walang ka bagay2 ang mga nilalamang loob nila at habang dumadaan e panay2 sabi ko ng tabi2 po apo nakikiraan lang sa mga walang ka lantoy2 na hinaing ng mga manunulat sa sinapupunan ng internet pero tuloy pa din ako baka nga makasagasa ng me katuturang magpapaaliw sa akin gaya ng mga maimpormasyong diga nina jobert o maungas na hataw ni angelo at angela (magkakilala ba kayong 2 ha?2) o nakatutuwang chismax ni miss k pero gusto kong magliwaliw at makakita ng ibang hataw lalo na sa mga di ko kilalang bloggers kaya ayun link2 laktaw2 hop2 hanggang sa woing2 mapadaan ako sa isang blog na tila ko ba e kot angkot maangas tongsangtoah so yun na nga ang sabi ko sa monitor i think i found one blog de angas habang tumutungga ako ng paboritong vistana de chile kamachile

pero yung ma-angas na blog ang dakilang ngalan e bang and blame (bang and blame? ano yun matapos kitang barilin tatanong ko sa yong duguang tenga bakit mo ako sinaktan why3 delilah?)

anyway kaya ako napatigil dun sa blog kasi iniisaisa ni miss b&b ang mga mostly magigiting (sagwa ng bi) na pinoy rockers y rockerettes at kung matalas pa ang bahay palatandaan ko e ito sila spongecocacola sugarfree kitchienadal urbandub imago sandwich radioactivesagoproject updharmadown atbp

sabi ko labo bat ala akong kilala kahit isa sa kanila ibig ba sabihin hindi na tumutugtog ang juan dela cruz asan na sila mike hanopol di ba sila tipo ng mga maangas ngayon hay labo

labo na nga yata ng mga mata nila mike hanopolpol di na mabasa ang nota

pero josme buhay pa ba (no pun intended) si pepe smith?

e yun na nga nung iniisa isa ko yung mga manunugtugan ay nagpasimula at nangagsipagsayaw na ang mga bakla e parang sabi ko doy mukang iba na ang eksena sa pinas hu3 wala na labo ala na akong kilala sa mga pinagbabanggit ni ms b&b kaya ramdam ko di na ako nabibilang sa bansa ko at di na rin ako nabibilang sa henerasyon na ito hu4 (dagdag ng isang hu) pero josme kako anong klaseng ngalan ba naman ang spongecocacola bat di na lang pepsigugo?

seriously nagparang nawala ako ng say2 sa buhay kasi naman nun pa rocker na ako lagi ako sa eksena ng mga rock concerts mula nung bata pa ako habang nanonood ng mga ingg ingg sa dzrj grounds o kaya sa rizal memorial coliseum habang binubutas ni edmund fortuno yung drums pati na rin yung eardrums ko

tas nagsidatingan na yung pangkat ng the dawn aysus alam nyo ba may six degrees of separation ako sa pangkat kawayan na to yung mga tropa ko nga may mga kinompos pa na kanta nila ay ay ay kalisud talaga o2

nung dumating ang eraserheads at pinakilala ang o pare ko meron akong problema hayy sabi ko anobanamantong kanta na to parang tungkol sa buhay ko pano ba naman leche yung nililigawan kong si mayeen na nursing student sa la salle dasma e ako pa ang sumulat ng thesis nila antaas pa nga ng nakuha nila e ano ba naman ang alam ko sa nursing samantalang ang pinagaralan ko e kung paano magtulog

tas yun na nga nung pagsikat ng eheads sumabay sina cookie chua tsaka yung yani na kumanta ng natatae ako hi4

tas yung utol ko mejo uma attend2 ng jamming ng after image tsaka habagat tas binigyan nya ako ng live tape ng jamming ng tropa na puro kabastusan kasi mejo dinouble entendre' nila yung theme ng batibot

e ayun na nga nung taep na taep ko tlg ang pinoy music e nag one flew over the cuckoos nest naman kami bigla kaya babay na sa inyong lahat na mga rockers ng bayan ko at papunta na kami sa lugar ng mga cuckoorookookoo...

hay rock en roll

gising na rj na

bumangon ka pepe smith sa ataul ng buhay

wag ka pumayag matabunan resty fabunan

friction asan na ang koryente nyo

jerks kinikilig ako sa talino nyo lalukana chikoy pura

joey ayala mas malupit ka pa ke jaimezobeldeayala

taenamo florante sumama ka na kay laura sa pagkamakoy mo

haynaku sabi nga nung mga arsonistang nilalang nung araw

sindihan na yan

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home